Wednesday, April 15, 2020

TÂM ĐỊA THÂM HIỂM CỦA TẦU PHÙ Thậm chí tệ hơn, họ đang đe dọa người Mỹ theo cách không ai ngờ tới.

Từ Fox News:

Giờ đây, khi số người mới bị nhiễm coronavirus ở Trung Quốc đang chậm lại, Đảng Cộng sản Cộng hòa đang gia tăng các mối đe dọa chống lại phương Tây, với một cảnh báo đặc biệt khó chịu về việc tiếp cận với các loại thuốc cứu sống nhằm vào Hoa Kỳ.

Bài báo cũng tuyên bố rằng Trung Quốc có thể áp đặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu dược phẩm sẽ đẩy Mỹ vào biển coronavirus hùng mạnh.

Trung Quốc dường như đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Nhưng họ đang dành thời gian để đánh sập nước Mỹ.

Ngoài việc đề nghị chúng tôi bắt đầu bùng phát, họ đang thực hiện các mối đe dọa. Trung Quốc đang nói rằng họ có thể hạn chế xuất khẩu thuốc để khiến chúng ta phải chịu đựng nhiều hơn .....



Báo Daily Chicago đã đăng tải một bản tin nóng về sự đe dọa chính thức của bọn mafia red China ngày 30 tháng 3 năm 2020.
Trung Quốc vừa đe dọa Hoa Kỳ - Gợi ý họ có thể khiến người Mỹ bị nhấn chìm trong biển của virus Chinese.


Nhiều người đang đặt ra câu hỏi, CORONAVIRUS từ đâu đến? Tất cả các nhà khoa học, giới nghiên cứu y khoa đều có chung một đáp số là nó đến từ VŨ HÁN, Tàu cộng.
Do bản chất tàn ác, tham lam, lừa dối, muốn làm bá chủ toàn cầu mà chúng đã tung ra con virus cộng sản Tàu tràn lan khắp thế giới.

Chúng ta hãy đặt cho bọn mafia red China nầy một câu hỏi và buộc chúng phải trả lời trước công luận quốc tế:

"Bọn Tàu từ khi biết rõ có bệnh dịch coronavirus lây lan từ người sang người và sự lây nhiễm khủng khiếp của nó tại sao không phong toả toàn bộ Vũ Hán và có phương pháp cách ly mà lại để cho trên 60,000 người dân Vũ Hán di tản trên khắp thế giới mang mầm bệnh giết chết mấy chục triệu người như hiện nay?
Tôi khẳng định rằng đây là âm mưu tàn ác của mafia Tàu. Bọn nầy đã có sự tính toán từ trước là nhấn chìm Hoa Kỳ, EU và những nước đồng minh Hoa Ky, để làm suy yếu khối Nato."


Nước Mỹ đang chiến đấu với một căn bệnh virus của cộng sản Tàu. Hai thành phố New York và CA là hang ổ của đảng RAT đã dung chứa, nuôi dưỡng, tiếp tay cho bọn Tàu, tham nhũng, bán tiểu bang cho Tàu thì nay lãnh lấy hậu quả mà mafia Tàu mang đến.
Hãy đọc trích đọan bản tin từ báo Daily Chicago News: I quote:

.....Even worse, they are threatening Americans in a way no one expected.

From Fox News:

Now that the number of new people infected with the coronavirus in China is slowing down, the country’s Communist Party is ratcheting up threats against the West, with a particularly nasty warning about access to life-saving drugs aimed at the United States…

The article also claimed that China could impose pharmaceutical export controls which would plunge America into “the mighty sea of coronavirus..”

China seems to be getting its outbreak out of control. But they are taking the time to slam the United States.

In addition to suggesting we started the outbreak, they are making threats. China is saying they might restrict the export of drugs in order to make us suffer more.....”

WHO ARE LOVE MAFIA RED CHINA VIRUS+MONEY?

Tổng thống Trump đang đòi hỏi câu trả lời từ Trung Quốc về sự che đậy sự thật của con virus mafia Tàu ghê tởm nầy. Chẳng những bọn mafia Tàu xem thường sinh mạng nhân loại mà còn xem thường cả thế giới. Bọn chúng đe dọa Hoa Kỳ.


Tin từ Fox News cho biết:

Giờ đây, khi số người mới bị nhiễm coronavirus ở Trung Quốc đang chậm lại, Đảng Cộng sản Tàu đang gia tăng các mối đe dọa chống lại phương Tây, với một cảnh báo đặc biệt khó chịu về việc không xuất cảng với các loại thuốc nhằm cứu sống người dân Hoa Kỳ.

Bài báo cũng tuyên bố rằng Trung Quốc có thể áp đặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu dược phẩm để nhấn chìm Mỹ vào biển coronavirus Chinese.

Bọn mafia red China đã có thể kiểm soát được nạn dịch mà chúng gây ra và bọn mafia red China đang dành thời gian để đánh sập nước Mỹ.
Không biết bọn con buôn chính trị, con buôn làm ăn, kết cấu với Tàu có mở mắt ra chưa nhưng chính họ cũng đang bị Mafia Tàu đe dọa rằng bọn chúng có thể hạn chế xuất khẩu thuốc để khiến chúng ta đau khổ hơn.

Bọn làm giàu từ Tàu cộng hiện có trong kho hàng tỉ, tỉ đô la liệu có còn sống để ôm tiền khi cả thế giới nầy sụp đổ?
Tên ngu si, tham lam là Thống Đốc New York, Andrew Cuoma kết tình anh em với Tàu cộng, đem con cháu cán bộ cao cấp của Tàu vào các chức vụ quan trọng trong thành phố dù bọn nầy không phải là thường trú nhân. Bệnh dịch hoành hành, dân chúng chết thì hắn vẫn vì quyền lợi cá nhân và đảng RAT mà cất giấu máy thở để cho dân chết. Hắn phải từ chức và đền tội.

Đám truyền thông New York Times và bọn báo chí ăn tiền mafia Tàu, tuyên truyền cho Tàu cộng và gây nhiễu loạn thông tin. Bọn đại tứ tiền NYT còn in hình tên khát máu Mao Xếng Sán trên trang nhất của tờ báo trong năm vừa qua để ca ngợi đảng mafia Tàu.

Nước Mỹ quá nhân đạo, tự do đã để cho bọn sâu mọt, bọn tà ác lên nắm quyền, chia chác nhau làm giàu để làm hại nước Mỹ.
Bọn con buôn chính trị đã ưu ái dành cho Tàu cộng nhiều tối hệ quốc, bây giờ chúng đang đe dọa dân chúng Hoa Kỳ. Tàu cộng đã được hưởng lợi trong nhiều năm từ thương mại và kinh doanh của Hoa Kỳ. Bây giờ, chính bọn chúng đã gây khủng hoảng thế giới và bây giờ chính chúng tạo ra những mối đe dọa thảm hại.

MAFIA RED CHINA ĐÃ CHIẾN THẮNG VÌ HỌ ĐANG NẮM TẮT CÀ NGÀNH SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM CỦA HOA KỲ MÀ BỌN CON BUÔN VÌ LỢI NHUẬN ĐÃ GIAO TOÀN BỘ CHO CHÚNG?
HÃY CƯỜI LÊN ĐI THAY VÌ KHÓC CHO SỰ THAM LAM, ÍCH KỶ VÀ NGU DỐT CỦA CHÍNH MÌNH.
NHỮNG KẺ CÒN HAM ĐU DÂY VỚI TÀU NÊN TỈNH GIẤC “TIỀN KHÔNG MUA ĐƯỢC MẠNG SỐNG CỦA CÁC NGƯỜI.”

Toàn thể người dân Hoa Kỳ phải cùng chung tay, sát cánh để chiến đấu chống bệnh dịch lan rộng.
Mỹ và toàn thế giới cần hỗ trợ y tế ngay bây giờ để tự sản xuất tất cả vật tư y tế, thuốc men.
Hơn bao giờ hết chúng ta phải mạnh mẽ tố cáo bọn Tàu cộng về những hành vi tàn bạo của chúng đối với nhân loại. Đừng bỏ qua tội ác của chúng

No comments:

Post a Comment