Friday, October 18, 2019

Nước Việt Nam coi như đã mất về bọn dã man Trung Cộng

Cùng toàn thể các bạc:
Tôi không thích đọc tin trên báo chí vì có quá nhiều hạt bụi trở thành cơn bão
tôi thích tin tức lượm lặt được từ những bạn thân, họ hàng, và chính bản thân thu luợm được khi mới từ Việt Nam trở về Mỹ.


Hôm qua một cậu em kết nghĩa (nhạc sĩ Quang Ngọc) từ VN trở về Mỹ. Ngọc về Nha Trang để tổ chức đám cưới cho con trai lớn là ca sĩ Quang Thiện, em nói: " Em không còn hứng thú về Việt Nam nữa vì ở Nha Trang (quê của Ngọc) bây giờ toàn bọn Tầu quậy phá, bọn Tâu bây giờ đông gấp bội người VN và hàng ngày những chuyến xe cam nhông vẫn đổ Tầu cộng xuống vùng đất Duyên Hải này.


Thưa các bạn, theo tôi biết thì không phải chỉ có thành phố Nha Trang mà Đà Nẵng, Cam Ranh và hầu hết những thành phố Duyên Hải trù phú của Việt Nam đã từ từ mất vào tay Tầu cộng, bọn nô lệ bán nước Cộng Sản Việt Nam đang vơ vét tài sản của dân, mặt khác bỏ tiền mua sắm đất đai bên Mỹ, di tản con cái qua Mỹ và các nước tự do khác. Chúng bóc lột vơ vét và giầu sụ, chúng bỏ tiền ra mua đất đai bên Mỹ, có cả một ngôi làng của cán bộ Việt Cộng bên Mỹ (Cali) mà toàn là nhà trị giá trên triệu USD.


Người Việt Hải ngoại chúng ta làm gì bây giờ? Đoàn kết lại để tìm phương án cứu nước hay vẫn tiếp tục đấu đá tranh dành những danh tiếng cá nhân hão huyền "cái ta to lớn"


Mất nước là cái nhục chung của toàn thể người Việt, cái nhục to lớn gấp bội phần cái ta trong người Việt Nam chúng ta vì vậy mong toàn thể người Việt hãy từ bỏ cái ta để cùng nhau góp sức tìm phương án cứu nước.


Trân trọng

No comments:

Post a Comment